Chương trình khuyến mãi “Mát Lạnh Mùa Hè” với Germany Store

Chương trình khuyến mãi “Mát Lạnh Mùa Hè” với Germany Store Tri ân quý khách hàng cũng như hiểu được như cầu sử dụng một số sản phẩm tăng cao vào những ngày hè, Germany Store gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi, cụ thể như sau: COMBO Mát Lạnh Mùa Hè 1: […]

Điểm khác biệt giữa máy rửa bát Bosch serie 2,4,6,8

Giữa các dòng Serie 2,4,6,8 của máy rửa bát Bosch có gì khác biệt? Không hổ danh là “ông hoàng về công nghệ” luôn đi đầu trong việc xây dựng và phát triển những công năng hiện đại bậc nhất trong từng sản phẩm của mình. Máy rửa bát Bosch mang đến cho người tiêu dùng […]

Bạn biết gì về dòng loa Thonet & Vander – dòng loa mang thương hiệu loa Đức

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU LOA ĐỨC THONET & VANDER 1. Khởi nguồn  Công ty khởi nghiệp ở Berlin từ giữa thế kỉ trước, khi Hannes Josef Einrich khánh thành xưởng sản xuất vào năm 1949, sau này là Thonet & Vander. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông từ thế chiến thứ nhất, Hannes […]

[KINH NGHIỆM] Phân biệt máy rửa bát Bosch theo Serie! Nên chọn loại nào tốt?

Làm thế nào để phân biệt máy rửa bát Bosch theo Serie máy? Một điều bạn nên biết các dòng máy rửa bát Bosch có thiết kế gần giống nhau tuy nhiên với từng dòng Serie sẽ được nâng cấp các tính năng thông minh cũng như tối ưu thiết kế bên trong để nâng cao hiệu […]

“MADE IN GERMANY” VÀ TRIẾT LÝ KINH DOANH ĐẶC BIỆT CỦA NGƯỜI ĐỨC

“MADE IN GERMANY” VÀ TRIẾT LÝ KINH DOANH ĐẶC BIỆT CỦA NGƯỜI ĐỨC Nước Đức là nước bắt đầu nền công nghiệp hóa rất muộn, khi mà các cuộc cách mạng công nghiệp của Anh và Pháp thành công, nước Đức lúc bấy giờ mới đang là nước nông nghiệp. Người dân Đức sau thời […]

EMSA – Thương hiệu gia dụng an toàn số 1 của người Đức

Ra đời từ những năm 1949, với bề dày lịch sử gần 70 năm qua, thương hiệu Emsa không ngừng lớn mạnh và cam kết chất lượng cạnh hàng đầu với trách nhiệm đối với nhân loại, với môi trường. Vì thế, sử dụng các sản phẩm của Emsa, người dùng sẽ không còn nghi […]

Doanh nhân Nguyễn Phi Vân: Người Việt có xu hướng nghĩ nhỏ, nghĩ ngắn hạn, tư duy bị đóng khung…

“Cơn bão đa chiều và phép thử thế kỷ 21 không từ một ai cả. Bạn chỉ có 2 lựa chọn: một là nhấn nút F5 tái tạo lại bản thân, hai là để mặc cho bản thân bị mắc kẹt vào quá khứ. Lựa chọn là của bạn. Trách nhiệm là ở bạn. Đừng […]

VICTORINOX – Lịch sử phát triển thương hiệu số 1 Thụy Sỹ

VICTORINOX BỐN THẾ HỆ – MỘT THƯƠNG HIỆU – MỘT GIA ĐÌNH Thành lập từ năm 1884, nhiều năm qua thương hiệu Victorinox đã mạo hiểm để trở thành một thương hiệu được đánh giá cao trong lịch sử thành công của Thụy Sỹ và tồn tại dưới sự quản lý của gia đình Elsener. (Thành viên […]

Amazon chi phối người bán như thế nào?

Với vị thế thống trị trong nhiều lĩnh vực, Amazon bị chỉ trích đã lạm dụng điều đó để ép các doanh nghiệp chấp nhận đòi hỏi của mình. Năm ngoái, Amazon nói với công ty sản xuất đồ gia dụng thông minh Ecobee rằng hãng này nên bàn giao dữ liệu từ các sản […]

Nhìn lại năm 2020: Chiêm nghiệm và dự đoán cho tương lai

Thách thức lớn nhất trong năm 2020 có lẽ là cuộc khủng hoảng y tế với quy mô chưa từng xảy ra trong quá khứ. Trong khi cuộc khủng hoảng này gây gián đoạn các ngành công nghiệp, khiến các doanh nghiệp phải đóng cửa và ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người trên […]