EMSA – Thương hiệu gia dụng an toàn số 1 của người Đức

Ra đời từ những năm 1949, với bề dày lịch sử gần 70 năm qua, thương hiệu Emsa không ngừng lớn mạnh và cam kết chất lượng cạnh hàng đầu với trách nhiệm đối với nhân loại, với môi trường. Vì thế, sử dụng các sản phẩm của Emsa, người dùng sẽ không còn nghi […]

Doanh nhân Nguyễn Phi Vân: Người Việt có xu hướng nghĩ nhỏ, nghĩ ngắn hạn, tư duy bị đóng khung…

“Cơn bão đa chiều và phép thử thế kỷ 21 không từ một ai cả. Bạn chỉ có 2 lựa chọn: một là nhấn nút F5 tái tạo lại bản thân, hai là để mặc cho bản thân bị mắc kẹt vào quá khứ. Lựa chọn là của bạn. Trách nhiệm là ở bạn. Đừng […]

VICTORINOX – Lịch sử phát triển thương hiệu số 1 Thụy Sỹ

VICTORINOX BỐN THẾ HỆ – MỘT THƯƠNG HIỆU – MỘT GIA ĐÌNH Thành lập từ năm 1884, nhiều năm qua thương hiệu Victorinox đã mạo hiểm để trở thành một thương hiệu được đánh giá cao trong lịch sử thành công của Thụy Sỹ và tồn tại dưới sự quản lý của gia đình Elsener. (Thành viên […]

Amazon chi phối người bán như thế nào?

Với vị thế thống trị trong nhiều lĩnh vực, Amazon bị chỉ trích đã lạm dụng điều đó để ép các doanh nghiệp chấp nhận đòi hỏi của mình. Năm ngoái, Amazon nói với công ty sản xuất đồ gia dụng thông minh Ecobee rằng hãng này nên bàn giao dữ liệu từ các sản […]

Nhìn lại năm 2020: Chiêm nghiệm và dự đoán cho tương lai

Thách thức lớn nhất trong năm 2020 có lẽ là cuộc khủng hoảng y tế với quy mô chưa từng xảy ra trong quá khứ. Trong khi cuộc khủng hoảng này gây gián đoạn các ngành công nghiệp, khiến các doanh nghiệp phải đóng cửa và ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người trên […]